BÁNH KEM NĂM MỚI 2024

BÁNH KEM CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024

          Chào mừng các bạn đến với tiệm bánh của chúng tớ nhé!

          Mới đó mà chúng ta đã bước sang một năm mới đó là năm 2024, mở đầu năm mới này tiệm bánh của chúng tớ cho ra bộ sưu tập với những mẫu bánh mới lạ độc đáo thích hợp để chào đón một năm mới rực rỡ.

          Năm mới đánh dấu sự khởi đầu của những trải nghiệm mới, và bánh kem năm mới không chỉ là một món ngon miệng mà còn là biểu tượng của sự phúc lợi và may mắn. Đây cũng là giai đoạn gia đình sum vầy bên nhau, cùng nhau tổ chức những bữa tiệc, cùng tâm sự, bày tỏ tình cảm yêu thương đến nhau sau một năm dài. Và bánh kem như một sợi dây kết nối tình cảm gia đình đến với nhau cùng nhau nhâm nhi miếng bánh kem ngọt ngào mở đầu một năm mới đầy may mắn.

          Hiện tại tiệm bánh của chúng tớ cho ra rất nhiều mẫu bánh mới từ đơn giản truyền thống đến độc đáo đáo hiện đại. Bánh được các thợ làm bánh lâu năm chuyện nghiệp thiết kế cho ra những chiếc bánh mới lạ phù hợp với nhiều dịp lễ đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay. Các bạn có thể tham khảo qua mẫu bánh hủ vàng tượng trưng cho tài lộc thích hợp cho những dịp khai trương đầu năm hoặc đơn giản bạn mua về để gia đình cùng thưởng thức nhân dịp đầu năm với mong muốn mọi người trong gia đình có một năm mới đong đầy, hạnh phúc, mọi việc suông sẻ.

2cc35092112e732c7849c7e0861ec490 

          Tuy chỉ là một chiếc bánh kem nhưng lại mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng, đặc biệt là đối với nền văn hóa của người Việt Nam ta rất coi trọng những cái mở đầu cho một năm mới quyết định năm đó của chúng ta may mắn hay xui xẻo. Nên mọi việc đầu năm đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, cẩn thận ví dụ như bánh kem đầu năm thường sẽ mang các màu sắc tươi mới như màu đỏ tươi, màu vàng, màu xanh lá cây tượng trưng cho những điều may mắn, tài lộc và tươi mới với dụ ý một năm thịnh vượng, phát tài phát lộc.

          Chắc hẳn khi mua bánh các bạn đều sẽ phân vân về chất lượng bánh đúng không nào. Riêng về chất lượng bánh là điều mà tiệm bánh của chúng tớ vô cùng tự tin, để nói về an toàn thực phẩm thì tiệm bánh của chúng tớ luôn đặt lên hàng đầu. Tiệm chúng tớ luôn cẩn thận trong từng khâu làm bánh đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng. Đi đôi với đó là nguyên liệu làm bánh của chúng tớ đảm bảo là hàng cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bánh được làm mới mỗi ngày, tiệm bánh của chúng tớ nói không với việc sử dụng bánh cũ để làm cho khách. Bánh được làm mới mỗi ngày hoàn toàn, bánh được làm sau khi khách đặt nên mỗi chiếc bánh đến tay khách đều hoàn toàn tươi mới.

          Bánh ở tiệm tớ mang hương vị hoàn toàn đặc biệt, khi bạn ăn thì sẽ cảm nhận được miếng bánh bông lan mềm tan, lớp kem vani beo béo ngọt nhẹ bên ngoài hòa quyện với đó là lớp mứt trái cây ở giữa tạo nên hương vị tươi mới phù hợp với không khí của năm mới. Bánh thường được trang trí với các chi tiết lấp lánh độc đáo, mới mẻ tăng thêm không khí ngày lễ hội tết.

          Vào những dịp đầu năm này tặng bánh cho gia đình, người yêu, bạn bè thân thiết như một món quà nhỏ thay cho tình cảm khó diễn tả bằng lời, một chiếc bánh kem ngọt ngào kèm với  lời chúc năm mới với dụ ý mong muốn người quan trọng trong cuộc sống của chúng ta có một năm mới bình an, luôn nhận được những điều tốt đẹp. Chắc hẳn người nhận sẽ hiểu được tầm lòng của người tặng, bánh được làm tỉ mỉ, xinh xắn ghi những câu chúc hay và ý nghĩa gửi đến khách hàng. Mỗi chiếc bánh đều được làm bằng cả tâm huyết của người thợ, với mong muốn khi khách hàng nhận được sẽ ưng ý và khi làm bánh chúng tớ cũng mong rằng khách hàng của mình sẽ có một năm mới tốt đẹp.

          Tiệm bánh của chúng tớ có đa dạng các loại bánh như bánh kem sữa tươi, bánh bông lan trứng muối, bánh kem bắp, bánh tiramisu,...Mỗi loại bánh mang một hương vị riêng biệt, nhưng đều rất đáng thử, bánh phù hợp với tất cả các dịp lễ, kỉ niệm, sinh nhật. Hợp với mọi lứa tuổi và tùy vào sự lựa chọn của khách hàng tiệm chúng tớ đều cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bánh được làm theo yêu cầu của khách hàng, nên mỗi chiếc bánh đều có nét riêng biệt và phù hợp với sở thích đặc biệt của khách hàng.

banh-kem-hu-vang-01  

          Năm mới là dịp đoàn tụ bên gia đình, bánh kem là cầu nối để kết nối mọi người trong gia đình với nhau để cùng nhau ôn lại kỉ niệm của năm cũ và chúc nhau những lời chúc ngọt ngào, may mắn cho một năm mới đầy bình an, tươi mới.

           Nếu bạn vẫn đang chần chừ chưa biết lựa chọn mẫu bánh năm mới nào cho phù hợp với dịp năm mới này thì hãy ghé ngay tiệm bánh của chúng tớ để được tư vấn lựa chọn mẫu bánh thích hợp với gia đình mình. Tiệm chúng tớ sẽ rất vui nếu các bạn có những trải nghiệm mới ở tiệm chúng tớ nhé!!

Tin tức

BÁNH KEM "ĐỐT CHÁY", CƠN SỐT BÁNH KEM LẠ MẮT XÔN XAO GIỚI TRẺ

BÁNH KEM "ĐỐT CHÁY", CƠN SỐT BÁNH KEM LẠ MẮT XÔN XAO GIỚI TRẺ

"Cơn sốt" ẩm thực ngọt ngào khuấy đảo mạng xã hội đầu năm đó...
Ăn Bánh Kem Tại Vinh - Nơi Hội Tụ Của Hương Vị Độc Đáo

Ăn Bánh Kem Tại Vinh - Nơi Hội Tụ Của Hương Vị Độc Đáo

Mê Hoặc Khách Hàng Với Bánh Gato Siêu Ngon     ...
NGHỆ THUẬT LÀM BÁNH SINH NHẬT Ở BÌNH DƯƠNG

NGHỆ THUẬT LÀM BÁNH SINH NHẬT Ở BÌNH DƯƠNG

  HÀNH TRÌNH TÌM HIỂU VỀ NGHỆ THUẬT LÀM BÁNH  ...
BÁNH KEM ĐÀ NẴNG

BÁNH KEM ĐÀ NẴNG

   BÁNH KEM ĐÀ NẴNG     Đà Nẵng được nhiều người...
KHÁM PHÁ VỊ NGON HẤP DẪN CỦA BÁNH SINH NHẬT Ở THỦ ĐÔ

KHÁM PHÁ VỊ NGON HẤP DẪN CỦA BÁNH SINH NHẬT Ở THỦ ĐÔ

BÍ QUYẾT LÀM BÁNH KEM CHUYÊN NGHIỆP     Hà Nội, thủ...
BÁNH KEM SÀI GÒN

BÁNH KEM SÀI GÒN

BÁNH KEM SÀI GÒN       Sài Gòn - một trong những...