BÁNH KEM NOEL

         BÁNH KEM NOEL

         Chào mừng các bạn đến với tiệm bánh của chúng tớ nhé!!!
         Dịp lễ Noel đã đến, các bạn có cảm thấy không khí noel đang đến gần với mình không. Noel là ngày lễ sum họp là dịp mà mọi gia đình tụ tập, nồng ấm hơn bao giờ hết. Noel là thời điểm mà những ánh đèn lung linh báo hiệu sự bắt đầu của mùa lễ hội. Gia đình bạn cùng nhau trang trí cây thông, đặt đèn vàng ấm áp khắp nhà, tạo nên không khí ấm cúng và tràn ngập niềm vui.
         Vào dịp cuối năm ai ai cũng mong sẽ đến ngày lễ này nhất bởi vì là dịp để chúng ta trở về nhà sau chuỗi ngày dài xa nhà, làm việc vất vả bên ngoài. Và hơn thế nữa dịp lễ này cũng đúng vào mùa đông, tiết trời vô cùng lạnh, cái thời thời tiết mà khiến chúng ta chỉ muốn về nhà quây quần bên gia đình, bên người mình yêu thương để cùng nhau sưởi ấm tránh cái giá rét bên ngoài.

z4998310135022_2e52959d899c7095c7891af7b7608b76  
         Khi gia đình chúng ta ngồi lại với nhau chắc chắn sẽ cùng tổ chức những bữa tiệc, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Và đây cũng là lúc chúng ta chia sẻ, kể chuyện và tận hưởng những giây phút hạnh phúc đáng nhớ.
         Và bánh kem cũng là món không thể thiếu trong những ngày lễ quan trọng thế này. Tiệm bánh kem chúng tớ đang cho ra mắt bộ sưu tập bánh kem noel siêu đẹp và ngon. Những mẫu bánh mới lạ thích hợp với dịp lễ để các bạn có thể cùng với gia đình mình thưởng thức trong bữa tiệc như thế này.
         Tiệm chúng tớ có rất nhiều mẫu bánh từ đơn giản truyền thống đến độc đáo lạ mắt. Chắc hẳn chất lượng bánh là điều mà các bạn quan tâm nhiều khi lựa chọn mẫu bánh đúng không nào. Vậy thì lựa chọn tiệm bánh của chúng tớ là hoàn toán đúng đắn, về khẩu vị thì chúng tớ không chắc chắn là sẽ hợp vị tất cả các khách hàng nhưng chất lượng nguyên liệu làm bánh thì tiệm chúng tớ vô cùng tự drum rằng bánh được làm từ những nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bánh được làm ngay sau khi khách hàng đặt nên bánh khi đến tay khách hàng luôn luôn tươi mới. Tiệm chúng tớ không dùng bánh cũ để làm cho khách hàng, bánh mỗi ngày đều được làm mới nên khi ăn các bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới trong từng miếng bánh.

z4998310143773_df6c50618f14e80239e6a6653788ee96 
         Có rất nhiều loại bánh như bánh kem sữa tươi, bánh bông lan trứng muối, bánh tiramisu, bánh kem bắp nhưng có lẽ tiêu biểu nhất trong mùa lễ này chính là bánh kem socola được trang trí thiết kế độc đáo. Mỗi loại bánh đều có vị ngon riêng của mình nhưng mục đích chung vẫn là để gia đình chúng ta cùng nhau thưởng thức trong dịp lễ noel này. Mẫu bánh noel được trang trí các biểu tượng tiêu biểu trong dịp lễ này như là ông già noel, cây thông, các quả bóng nhỏ,... tất cả đều rất đáng yêu và mang đến không khí noel ấm áp với những ước nguyện nhỏ.
         Không chỉ đặc biệt bởi vẻ bên ngoài mà nó còn mang hương vị cuốn hút khó tả. Bánh ở tiệm chúng tớ hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm mới về vị giác. Khi ăn các bạn sẽ cảm nhận được miếng bông lan mềm mịn bên ngoài là lớp kem beo béo ngọt vừa phải hòa quyện với đó là lớp mứt trái cây dâu, thơm, socola ở giữa khiến cho bạn khi ăn một miếng lại muốn ăn thêm miếng nữa, siêu siêu cuốn miệng. Mình hy vọng là các bạn sẽ đến tiệm và thử qua một lần để cảm nhận sâu sắc và chân thực hơn hương vị bánh ở tiệm chúng tớ.
         Dịp lễ này cũng là dịp để chúng ta trao yêu thương, tặng những món quà ngọt ngào đến với người mà chúng ta yêu thương như gia đình, người yêu, bạn bè thân thiết. Bánh kem cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để các bạn có thể gửi gắm tình yêu thương đến với người quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nếu không biết phải bày tỏ bằng lời như thế nào thì các bạn có thể gửi gắm bằng những dòng chữ trên bánh kem, đó cũng là một cách để chúng ta bày tỏ tình cảm mà không cảm thấy ngại ngùng và điều ấy cũng vô cùng đáng yêu đúng không nào. Một chiếc bánh ngọt ngào cũng đủ để họ cảm nhận được tình cảm sâu sắc của người tặng, trong cái không khí lạnh giá ngồi lại cùng nhau thưởng thức những miếng bánh kem ngọt ngào, cùng nhau tâm sự để xua tan đi cái giá lạnh. Chúng ta hãy trao đi tình yêu thương, lan tỏa tình cảm đến với mọi người xung quanh bởi vì trong cái giá lạnh này tình cảm giữa người và người với nhau mới có thể làm tâm hồn ta được an ủi và sưởi ấm.

z4998310146885_17509aeb6271a95e4942e37b7bd22ed6 
         Những chiếc bánh kem noel ngọt ngào được trang trí dễ thương vô cùng bắt mắt chỉ nhìn thôi là muốn ăn thử chúng ngay. Với những hình dáng đặc biệt hứa hẹn bộ sưu tập năm nay của tiệm chúng tớ sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé!!
         Còn chần chừ gì nữa mà không ghé tiệm bánh của chúng tớ ngay để có cho mình một chiếc bánh kem xinh xắn cho dịp lễ sắp đến và cùng thưởng thức nó bên gia đình và người thân yêu nhé!!!! 

Tin tức

BÁNH KEM "ĐỐT CHÁY", CƠN SỐT BÁNH KEM LẠ MẮT XÔN XAO GIỚI TRẺ

BÁNH KEM "ĐỐT CHÁY", CƠN SỐT BÁNH KEM LẠ MẮT XÔN XAO GIỚI TRẺ

"Cơn sốt" ẩm thực ngọt ngào khuấy đảo mạng xã hội đầu năm đó...
Ăn Bánh Kem Tại Vinh - Nơi Hội Tụ Của Hương Vị Độc Đáo

Ăn Bánh Kem Tại Vinh - Nơi Hội Tụ Của Hương Vị Độc Đáo

Mê Hoặc Khách Hàng Với Bánh Gato Siêu Ngon     ...
NGHỆ THUẬT LÀM BÁNH SINH NHẬT Ở BÌNH DƯƠNG

NGHỆ THUẬT LÀM BÁNH SINH NHẬT Ở BÌNH DƯƠNG

  HÀNH TRÌNH TÌM HIỂU VỀ NGHỆ THUẬT LÀM BÁNH  ...
BÁNH KEM ĐÀ NẴNG

BÁNH KEM ĐÀ NẴNG

   BÁNH KEM ĐÀ NẴNG     Đà Nẵng được nhiều người...
KHÁM PHÁ VỊ NGON HẤP DẪN CỦA BÁNH SINH NHẬT Ở THỦ ĐÔ

KHÁM PHÁ VỊ NGON HẤP DẪN CỦA BÁNH SINH NHẬT Ở THỦ ĐÔ

BÍ QUYẾT LÀM BÁNH KEM CHUYÊN NGHIỆP     Hà Nội, thủ...
BÁNH KEM SÀI GÒN

BÁNH KEM SÀI GÒN

BÁNH KEM SÀI GÒN       Sài Gòn - một trong những...